Heartbreaks <//////////3

2

Di ko talaga alam kung ano ba yung mali sakin? 😦

Minsan na nga lang mag-mahal putang ina! Hahahaha </3 Wala e. Uhm.. Parang napaka walang kwento ko namang manliligaw talaga haha!

Kakaiba. Di niya ko feel? Grabe lahat ng minamahal ko pinaparamdam ko yung tapos sya.. Ugh -.- Hirap po. Tska di ko naman kayang baguhin yung sarili ko para sa’yo. Kung para sa’yo lang 😦 Sorry~

Di ako magbabago ng ugali at routine kung sa’yo lang. Di talaga pwede yon.

Parang pinlastik ko na sarili ko kung ganun lang. Gusto ko kasi tanggapin lang naman ako kung sino ko dba? Dapat tanggap mo lahat ng flaws ko.

Ang hirap lang e. Di ko talaga mawari hahaha! Sana makahanap ka na lang ng perfect para sa’yo kasi walang ganon. AHAHAHAHAHAHA!

Joke! Di pala kita napasaya kahit kaonti. Ganun daw kasimple e. Pero happy naman kung nasan ka man~ 🙂

  • SUD~ ❤

 

Leave a comment